Giàu có tột cùng

Trước đây mình còn không quan tâm cha chủ amazon tên gì, mà kể từ khi chả li dị vợ một phát, là không muốn cũng cứ bày ra trước mắt, nào giàu nhất hành tinh, giàu tột cùng. Không biết lão ấy giàu nhất hành tinh thì có lão vui không!?

Mai kỉ niệm 4 năm ngày cưới, chưa bỏ nhau, chưa chán nhau, tự thấy đã là kì tích rồi. Bạn chồng càng ngày càng yêu vợ hơn, vừa rồi bạn của tụi mình nó than vãn, là nó cảm thấy nó yêu bạn trai nó nhiều hơn, còn bạn ấy không đáp lại nhiều vậy, rồi nó hỏi hai tụi bây thì nghĩ đứa nào yêu nhiều hơn, mình bảo là bạn chồng. Bạn chồng bảo, tao hay nói với vợ tình yêu của tao đủ luôn cho cả hai đứa rồi. Bạn chồng mình không bao giờ ngại ngùng bày tỏ tình cảm với vợ trước mặt người khác, nói chuyện với ngưòi ta về vấn đề nào có liên quan là bản nói ‘với tao vợ là ưu tiên số một’. Chồng hỏi mình muốn quà gì không, thật tình mình không cần gì cả (ngoài cây cột mà giờ cũng chưa có chổ để), xe điện thoại giày dép túi xách mình có đủ xài hết rồi, thêm nữa hay xịn hơn nữa cũng nhiêu đó công dụng thôi. Thôi đi ăn bữa tối ngon ngon là được rồi.

Hàng xóm gần chỗ em chồng mua nhà, hiện đang rao bán căn nhà của họ, mới xây cách đây một năm. Em gái chồng hỏi, ngạc nhiên, bộ li dị hay sao mà mới xây nhà một năm đã bán? Hóa ra ông chồng run away với một cô bé 20 tuổi. Thử nghĩ về hoàn cảnh cô vợ, có hai đứa con, đủ đầy, có chồng tốt ngoan (hồi trước), rồi xây nhà căn nhà trong mơ, coi như giấc mơ mái ấm gia đình thành hiện thực. Vậy mà vừa mới xây xong Căn Nhà Trong Mơ thì anh chủ nhà cũng biến mất tăm cùng với một cô gái nhỏ hơn mình gần hai chục tuổi. Giờ nhà phải bán vì một người thì không ai đủ sức trả ngân hàng. Giờ thì trụ cột tài chính ra đi, mẹ đơn thân với hai đứa con nhỏ, giấc mơ căn nhà thôi coi như vĩnh viễn gác lại, còn lại là vết thương trong lòng. Cô vợ mướn một căn hộ ở với hai con gần đó, hàng ngày từ ban công cô vẫn nhìn thấy sân vườn nơi chồng cũ sống với bạn gái mới.

Mình nghĩ nên giao hết con cho chồng, để coi ổng xoay sở sống sao với hai đứa con và cô bồ trẻ, chứ ôm hết chi cho khổ thân mình đầu bù tóc rối, còn ổng thì rảnh như trai độc thân, rồi lấy ít tiền bán nhà mua vé đi chơi bét nhè cho đỡ đau lòng ít lâu. Phụ nữ ích kỉ một tí chẳng thiệt mấy đâu. Chứ mình nghĩ tới cảnh, ông chồng mình vừa đi làm vừa có con nhỏ là thấy ngay cảnh ổng sẽ không bao giờ muốn mẹ nó ra đi rồi, ai lau nhà, ai rửa chén, ai nấu ăn, ai tắm con, ai chăm con, ti tỉ thứ trên đời, làm gì có thời gian mà cặp bồ, lúc đó rảnh chỉ thèm ngủ thôi. Chứ còn bỗng dưng sao bao nhiêu năm ở với một ‘mẹ sề’, áo quần lúc nào cũng nhàu nát, hôi mùi sữa của con, vòng hai thì bằng vòng ba, thì một em trẻ chưa đẻ phát nào thân hình căng đét, thể thao đều đặn, tất nhiên hấp dẫn hơn ngàn lần mụ vợ ở nhà. Li dị thì thoát luôn cả đủ thứ trách nhiệm, tiếng ồn, lâu lâu đón con đi chơi rồi khi tụi nó bẩn, mệt, đói lại trả về mẹ nó, mỗi tháng cấp dưỡng ít tiền, xong trách nhiệm. Sẽ không còn mỗi tối phải ngồi bịt tai nghe lũ trẻ hét, không còn nghe mụ vợ càu nhàu, không còn nhà cửa ngổn ngang mà có thể thơ thẩn đi uống bia chém gió, còn gì hơn?

Vừa suy nghĩ nghiêm túc về việc đăng kí đi tập Gym, trước đây thấy phòng Gym là thứ chán ngắt, giờ thấy không đến nỗi, chắc tới tuổi chơi một mình cũng vui rồi.

13 thoughts on “Giàu có tột cùng

  1. hehe, cái vấn đề là nếu có con rồi thì ít mẹ nào nỡ xa con lắm (ấy là nghe bảo thế). Có đứa bạn của mình trước chỉ biết có chồng, sau có con rồi thì cũng chả còn thiết chồng nữa, cuối cùng ly dị và nó cũng xách con về nuôi dù lúc đó nhà cửa cũng của anh chồng, nó thì con nhỏ nghỉ làm nên phải tự đi kiếm việc làm lại. Nói chung là phải có con rồi mới biết là ích kỷ như thế nào á. 🙂

    Liked by 1 person

    1. Đúng là cách này k phải ai cũng làm được , phải gan cứng lắm cơ. Nhưng mà làm được thì chắc không ông nào dám bỏ vợ, vì vất quá, vì cần mẹ của các con (không tính Vn, vì các ông vứt con về bố mẹ ngay). Đảm bảo 1 tuần là bồ 20 tuổi chạy mất dép. Đảm bảo không còn chút thời gian nào cho việc cặp kè nữa.

      Like

      1. hic, nhưng mà ly dị rồi đó. Giờ nó cũng đang đi làm nuôi con. Con thỉnh thoảng cũng được qua gặp bố vài lần. Nó bảo con nó nói là có cô nào đó ở nhà đó, nên nó bảo chắc sắp cưới vợ mới. 😐

        Liked by 1 person

  2. Em chắc chưa có babi hả? C nghĩ có babi rồi ko dễ dù biết đôi lúc cần ít kỷ 1 chút, quăng con cho lão chồng được đâu em à. Nhiều khi 1 ngày cũng thấy xót con, chưa nghĩ đến cảnh nó bỏ lăn lóc ko chăm thì xao (ở Mỹ bỏ “lén” 1- 2 ngày chắc cũng ko bị bắt). PN nhiều khi là vậy, hầu hết là vậy, ko rứt con ra được. Nếu có, chắc hiếm.

    Liked by 1 person

    1. tới giờ bọn mình vẫn quyết định không có con chị chim ạ. Chừng 1,2 năm nữa sẽ có quyết định cuối cùng. Nếu mà có con thì chắc cũng bị giống như các bà mẹ khác, yếu như con chi chi liền. Giờ thì bọn mình đã tới tuổi sợ tiếng ồn, chắc càng đợi lâu càng k muốn nữa

      Liked by 1 person

      1. Vâng tất nhiên là phải đồng lòng chứ không là accident ngay haha. Nhưng bọn mình vẫn còn vài năm nữa nếu thay đổi quyết định, còn không thì 2 bên cũng đủ cháu rồi.

        Like

    1. Tất cả cũng chỉ vì sự nghiệp cột thôi ;). Phải tập cơ cho có sức đu cột á. Hôm nay vừa đi buổi tập thử gym xong, mua liền. Vậy là vừa vặn có quà cho bạn chồng tặng luôn 🙂

      Liked by 1 person

Leave a comment